วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Baidu PC Faster โปรแกรมดูแลสุขภาพคอมพิวเตอร์+Antivirus


หลายคนน่าจะรู้จักกับ Baidu ในแง่ของความเป็นยักษ์ใหญ่เสิร์ชเอนจินของจีน แต่ความจริงแล้ว Baidu ยังมีบริการอื่นๆ ในเครืออีกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Baidu PC Faster ซอฟต์แวร์ครบวงจรเพื่อปกป้อง และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคอมพิวเตอร์ที่ทำมาเพื่อบุกตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ
Baidu เล็งเห็นว่า PC Faster สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ด้วยเครื่องมือที่ครบครันทั้งการป้องกันการโจมตีเครื่องผ่านโทรจัน ไวรัส และมัลแวร์ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพตัวเครื่องไปพร้อมๆ กัน ด้วยการใช้งานที่ง่ายเพียงคลิกเดียว รับประกันความนิยมด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุหนึ่งล้านครั้ง ภายในเวลาไม่ถึงสี่เดือน ตั้งแต่เปิดตัว PC Faster รุ่นแรกไป
ใน PC Faster รุ่นใหม่เวอร์ชัน 2.0 นี้ ได้เพิ่มฟีเจอร์ทางด้านความปลอดภัยที่จำเป็นเข้ามาอย่าง ฟังก์ชันป้องกันไวรัส (Anti-Virus) สแกนแฟลชไดร์ฟอัตโนมัติ (USB Guard) ฟังก์ชันจับเวลาเปิดเครื่อง และอินเทอร์เฟซภาษาไทยทั้งโปรแกรม เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น
เกริ่นนำไปพอสมควรแล้ว เรามาลองดูหน้าตาของโปรแกรม Baidu PC Faster 2.0 กัน หน้าหลักของโปรแกรมจะแสดงปุ่มสำหรับตรวจสอบระบบทั้งหมดแบบด่วน ซึ่งจะระบุว่าสามารถปรับแต่งตัวเครื่องได้อย่างไรบ้าง ส่วนแถบด้านข้างจะแสดงข้อมูลของตัวเครื่องที่เราใช้อยู่ ถัดลงมาเป็นประวัติว่า PC Faster เคยช่วยเหลืออะไรเรามาบ้าง

ดูความเร็วในการเปิดเครื่องด้วย
Win Update ที่จะเปิดอัพเดตวินโดวส์ให้อัตโนมัติ พร้อมแนะนำแพชต์อัพเดตให้ว่าสำคัญมากน้อยอย่างไร
หน้า ตาของฟังก์ชันป้องกันไวรัสใน Baidu PC Faster จะคล้ายๆ กับหน้าหลัก คือฝั่งซ้ายเป็นปุ่มสแกนด่วนแบบคลิกเดียวจบ ส่วนแถบด้านขวา จะแสดงข้อมูลของระบบ และสามารถปิด-เปิดฟีเจอร์เพิ่มเติมได้

download
http://adf.ly/JrFTK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw