วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

AntiCrash 3.6.1 + Serial ::: โปรแกรมซ่อมจอสีฟ้ามรณะ[Blue Screen]


หลายๆคนคงเจอปัญหาจอฟ้ากันมาแล้ว ไม่มากก็น้อย เช่น ตอน...boot เขัา...windows...อยู่ดีก็ดันขึ้นจอฟ้า...แล้วค้าง โปรแกรมตัวนี้ช่วยท่านได้

โปรแกรมนี้ใช้ในแก้ปัญหาต่างๆ ของวินโดวส์ เช่น เกิดระบบล่ม (Error), ขึ้นจอฟ้า (Blue Screen) โปรแกรมจะช่วยซ่อมให้อัตโนมัติ

วิธีใช้งาน เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ใส่ serial ติดตั้งเสร็จแล้ว จะมีรูปกระดูกสีขาวๆ เล็กๆ ขวาล่างของหน้าจอ ดับเบิ้ลคลิ๊ก เลยจากนั้นก็ คลิ๊ก ที่ main menu เลื่อนเมาส์ไปที่ repair จากนั้นเลือกที่ autorepair กด next แล้วก็ next จากนั้นก็รอมัน ซ่อมแซ่มส่วนที่ทำให้เกิดจอฟ้า ปกติแล้วคนที่ไม่รู้วิธีแก้ก็จะลง วินโดวส์ ใหม่อย่างเดียว อยากให้ดาวน์โหลดเก็บไว้เผื่อมีปัญหาขึ้นมา โปรแกรมตัวนี้จะช่วยท่านได้ ต่อไปนี้เราก็ไม่ต้องกลัวจอฟ้า (Blue Screen) อีกแล้ว



ส่วน วิธีใช้งานไม่ยาก (ดูรูปข้างบนนะครับ ) เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว (อย่าลืมใส่ serial ด้วยละครับ) โดยเมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว จะมีรูปกระดูกสีขาวๆ เล็กๆ ขวาล่างของหน้าจอดับเบิ้ล คลิกเลยจากนั้นก็ คลิกที่ main menu เลื่อนเมาส์ไปที่ repair จากนั้นเลือกที่ autorepair กด next แล้วก็ next จากนั้นก็รอมัน ซ่อมแซ่มส่วนที่ทำให้เกิดจอฟ้า อันนี้ผมลองใช้แล้ว ใช้ได้ดีที่เดียว ถ้าเกิดจอฟ้าอีก ก็ใช้โปรแกรมเนี่ยแหละแก้ไข นานๆจะเกิดที ปกติแล้วคนที่ไม่รู้วิธีแก้ก็จะลงวินโดว์ ใหม่อย่างเดียว ฉะนั้นเลยอยากให้เพื่อนๆโหลดเก็บไว้เผื่อมีปัญหาจอฟ้าขึ้นมาอีก โปรแกรมตัวนี้จะได้ช่วยท่านได้ โชคดีครับ

Download : http://adf.ly/Mp239

5 ความคิดเห็น:

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw