วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

UltraSurf โปรแกรมเข้าเว็บที่โดนบล็อก

UltraSurf โปรแกรมเข้าเว็บที่โดนบล็อก




เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณ เข้าเว็บที่โดนบล็อก ได้ฟรีๆ ป้องกันการโจรกรรมข้อมูล แถมยังหลีกเหลี่ยงไฟร์วอลล์ได้ด้วยการเข้ารหัสผ่านโปรโตคอล และการใช้พร็อกซี่


UltraSurf (โปรแกรม เข้าเว็บที่โดนบล็อก) : สำหรับโปรแกรมนี้มีนามว่า โปรแกรม UltraSurf เป็นโปรแกรมขนาดจิ๋วที่ให้คุณสามารถ เข้าเว็บที่โดนบล็อก ได้ฟรีๆ มันสามารถช่วยป้องกันการตรวจสอบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังหลีกเหลี่ยงไฟร์วอลล์ด้วยการเข้ารหัสผ่านโปรโตคอล และการใช้พร็อกซี่ (Proxy) เมื่อเปิดโปรแกรม UltraSurf ขึ้นมา จะทำการค้นหาพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์จากเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก และสร้างอุโมงค์ ที่เปรียบเสมือนช่องทางเชื่อมต่อขึ้นมาเพื่อให้เราใช้อินเตอร์เน็ต หรือ เข้าเว็บที่โดนบล็อก ได้นั่นเอง โดยที่ไม่ต้องติดตั้ง โปรแกรม UltraSurf ก็สามารถรันได้อัตโนมัติ และยังไม่ทิ้งรีจิสทรี (Registry) ไว้หลังจากใช้โปรแกรมเสร็จอีกด้วย หากคุณ โหลด Firefox หรือ โหลด Chrome มาใช้งานเป็นเว็บบราวเซอร์หลักในการเข้าออกอินเตอร์เน็ต หรือจะเป็น Internet Explorer ก็สามารถใช้โปรแกรม UltraSurf นี้ร่วมกันได้ นอกจากนี้โปรแกรม UltraSurf ยังปกป้องข้อมูลการใช้ Wi-Fi ซ่อนไอพีแอดเดรส (IP Address) และเข้ารหัสการเช่อมต่ออินเตอร์ได้อย่างปลอดภัยหายห่วง

Note : โปรแกรมเข้าเว็บที่โดนบล็อก นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม UltraSurf  (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : info9@ultrasurf.us (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


Download :  http://adf.ly/spCHi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw