วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

QuickTime Player 7.7

โปรแกรม QuickTime Player 7.7 เป็นโปรแกรมที่ทาง Apple ได้พัฒนาขึ้นมาให้ใช้ดูหนังหรือไฟล์คลิปต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะโปรแกรมสามารถเปิดไฟล์ได้หลายนามสกุล แถมโปรแกรมยังมีขนาดเล็ก ไม่กินทรัพยากรเครื่องมากนัก เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วแน่นอน อีกอย่างโปรแกรมมี Interface ที่สวยถูกใจ ก็ผู้พัฒนาคือแอปเปิ้ลนี่นา แน่นอนว่าเน้นความเรียบง่ายแต่ดูหรูหราน่าสัมผัสตามแบบฉบับ
quicktime player 7 full โปรแกรมมัลติมีเดียสุดหรูบน Windows

โปรแกรม QuickTime Player 7.7 ใช้เทคโนโลยีการบีบอัดวิดีโอแบบใหม่ที่เรียกว่า H.264 ซึ่งให้ภาพและเสียงที่คมชัดกว่าปกติ เน้นความบันเทิงเต็มรูปแบบ ปรับแต่งเสียงลำโพงเซอร์ราวด์ได้ ถึงแม้จะพัฒนาโดย Apple แน่นอนว่ารองรับ Mac OS X หรือ iOS แต่ก็ได้พัฒนาให้สามารถรองรับ Windows ได้แล้วตอนนี้ และยังรองรับไฟล์วิดีโอจากมือถือหรืออุปกรณ์พกพาขนาดเล็กต่างๆ ก็ยังได้
ความสามารถของโปรแกรม QuickTime Player 7.7

    รองรับการเล่นไฟล์ประเภท 3GPP, 3GPP2, MPEG-4 (MP4), HD-DVD, ACC audio, Instant-On media และแผ่น Blu-ray ได้
    ปรับปรุงหน้าตาของโปรแกรมใหม่
    เพิ่มการควบคุมเสียงเบสและเสียงแหลม
    สนับสนุนสื่อ Streaming media ผ่านอินเตอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่อง และประสิทธิภาพสูง
    ระบบเล่นเสียงแบบ Multichannel audio
    สามารถปรับขนาดภาพอัตโนมัติ
    ปรับแต่งตั้งค่าการรับชมได้อย่างละเอียด เช่น shuttle, ความเร็ว playback speed, เสียง bass, เสียงกลาง treble และการปรับ balance ซ้ายขวา

โปรแกรม QuickTime Player 7.7 ใช้ดูหนังออนไลน์ดีๆ อย่างนี้ คงตอบรับความต้องการนักดูหนังฟังเพลงได้เป็นอย่างดีแน่นอน ให้ภาพสวย และยังเพิ่มอรรถรสในการดูหนังได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังแปลงไฟล์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายอีก พกความสามารถมาคับโปรแกรมขนาดนี้ ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีๆ ที่นี่เลย

Download : http://adf.ly/Nxpd6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw