วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

โปรแกรม AIMP 4 ภาษาไทย ล่าสุด


คือโปรแกรมสำหรับฟังเพลงอีกตัวนึงที่ในขณะนี้กำลังได้รับความนิยมเป็น อย่างมาก แต่ก่อนนี้โปรแกรมฟังเพลงที่เรามักจะคุ้นหูและนิยมดาวน์โหลดมาใช้งานกันก็จะ เป็น Winamp ซึ่งโปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมฟังเพลงตัวแรกที่ผมก็รู้จักเลย และเชื่อว่าหลายๆท่านที่กำลังอ่านบทความนี้ก็คงจะเคยใช้กันมาแล้วแน่นอน แต่ต่อมาก็มีโปรแกรม AIMP 4  ออกมาท้าชนกับพี่ใหญ่อย่าง Winamp และก็เหมือนจะทำได้ดีไม่แพ้พี่ใหญ่เลย ทั้งคุณภาพเสียง ความสวยงามของหน้าตาโปรแกรม และความง่ายในการใช้งาน โปรแกรมตัวนี้หน้าตาก็จะคล้ายๆกับ Winamp เลย แต่สำหรับผม ผมว่าโปรแกรมตัวนี้จะสวยและดูหรูกว่านะ ปัจจุบันผมก็ใช้แต่ AIMP มาโดยตลอด เพราะว่ามันหาโหลดง่ายดี

   AIMP 4 คือโปรแกรมที่เป็นมิตรกับคอมพิวเตอร์ ของเรา เป็นมิตรยังไง ก็ตรงที่การทำงานของโปรแกรมจะไม่ส่งผลกระทบทำให้เครื่องของเราช้าลงเลย เพราะมันใช้หน่วยความจำในการประมวลผลที่น้อยมาก คุณสามารถเปิดเพลง และเปิดโปรแกรมอื่นๆทำงานควบคู่กันไปด้วย โดยที่เครื่องของคุณจะไม่รู้สึกว่าช้าลงไปเลย นี่ก็เป็นจุดเด่นของโปรแกรมอีกข้อนึงที่น่าสนใจอย่างมาก

   โปรแกรม AIMP 4 มีขนาดเล็กกระทัดรัด ด้วยขนาดเพียง 6-7 MB เท่านั้น ขนาดไฟล์เล็กขนาดนี้ดาวน์โหลดไม่ถึงนาทีก็น่าจะเสร็จแล้ว อีกทั้งยังหาโหลดได้ง่ายอีกด้วย เพราะจัดว่าเป็นโปรแกรมที่เว็บดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี หลายๆเว็บไซต์จะต้องมีทุกเว็บไซต์อย่างแน่นอน ผมยืนยัน ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรมก็แสนจะง่ายดาย คลิกและเลือกเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถติดตั้งโปรแกรมสำเร็จใช้งานได้เลย

   สุดแหล่มด้วยเมนูภาษาไทยสำหรับโปรแกรม AIMP 4 และ รุ่นอื่นๆ ซึ่งจัดได้ว่าเอื้ออำนวยสำหรับคนไทยอย่างเราๆได้อย่างมากมายเลยทีเดียว ช่วยให้สามารถใช้งานได้คล่องแคล่วและรวดเร็วขึ้น ส่วนควบคุม ปุ่มกด และหน้าตาโปรแกรมก็ออกแบบมาได้สวยหรูไฮโซน่าใช้อย่างยิ่ง ส่วนตัวผมชอบหน้าตาโปรแกรมเอามากๆ สวยดีน่าใช้ และที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือโปรแกรมจะมี Skin ที่ติดมากับตัวโปรแกรมมาให้เราได้เลือกเปลี่ยนกันตามใจชอบได้เลย แต่ละแบบก็จะสวยไปคนละแนว ใครชอบแนวไหนก็สามาถเลือกได้ตามใจเลย
   คุณสมบัติของโปรแกรม AIMP 4

       
          เป็นโปรแกรมฟรีแวร์ สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม AIMP 4 มาใช้กันได้ฟรีๆไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเลย
       
          รองรับไฟล์ดังต่อไปนี้ MP1, MP2, MP3, MPC / MP+, AAC, AC3, Ogg, FLAC,APE, WavPack, Speex, WAV, CDA, WMA, S3M, XM, MOD, IT, MO3, MTM, UMX
       
          มีระบบการทำงานชั้นเลิศและหน้าตา Interface ที่สวยงามใช้งานง่าย
       
          มี EQ  ให้เลือกใช้มากมายหลายแบบมาก เช่น Reverb, Flanger, Chorus, Pitch, Tempo, Echo, Speed เอาไว้ทำ Sound effect กัน
       
          ประมวลคุณภาพเสียงแบบ 32 Bit เสียงชัดแจ๋วใสกิ๊กแน่นอน
       
          คุณสามารถเปิดเพลงฟังในขณะที่นอนหลับอยู่และสั่งให้โปรแกรมทำการ Shutdown เครื่องได้อีก เหมาะเลยสำหรับคนทีชอบฟังเพลงก่อนนอน
       
          ฟังวิทยุได้ด้วย
       
          มีปุ่ม Hot keys หรือคีย์ลัดเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้ควบคุมการเล่นเพลงให้รวดเร็วขึ้น
       
          สามารถสร้าง Playlist ได้มากกว่า 1 รายการ สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงเยอะๆก็สามารถที่จะสร้าง Playlist แยกเป็นหมวดหมู่ตามต้องการได้อย่างสะดวกสบาย
       
          สนับสนุนการเพิ่ม Function และ Modules ต่างๆ
       
           ระบบค้นหาไฟล์เพลงสุดอัฉริยะ
       
          สนับสนุน Unicode
       
          มีความยืดหยุ่นสูงในการตั้งค่าต่างๆของโปรแกรม
       
          โปรแกรมมีขนาดเล็กกระทัดรัด
       
           สามารถในการแปลงไฟล์จากนามสกุลต่างๆเป็น wma, mp3, wav, ogg
       
          สามารถในการแปลงไฟล์จากแผ่น CD เป็นไฟล์ MP3, OGG, WAV or WMA
       
          สามารถบันทึกเสียงและบันทึกเป็นไฟล์ mp3, ogg, wav และ wma ได้
       
          คุณสามารถที่จะทำการแก้ไข Tags ในไฟล์เสียงได้อย่งง่ายดาย
       
          ความสะดวกสบายในการจัดการกับ list เพลงต่างๆ เช่นการจัดลำดับเรียงลำดับจากเชื่อตามลำดับตัวอักษร

   สุดยอดโปรแกรมฟังเพลงที่ดีที่สุดต้อง AIMP 4

   คุณสมบัติมากมายและเพียบพร้อมขนาดนี้ ถือว่าเป็นโปรแกรมฟังเพลงที่น่าใช้อีกตัวนึงเลย สำหรับคอบันเทิงที่ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ทำงานก็มักจะเปิดเพลงฟังเบาๆเพื่อสร้างอัตรสในการทำงานผมก็ขอแนะนำโปรแกรม AIMP 4 ให้ ลองดาวน์โหลดเอาไปลองใช้กันดูครับ รับรองว่าท่านจะได้ฟังเพลงในคุณภาพเสียงที่สุดยอดและไพเราะไม่แพ้โปรแกรม อื่นๆอย่างแน่นอน ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลง..

Download : http://adf.ly/Nttms

5 ความคิดเห็น:

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw