วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

Super MP3 Download 4.8.9.6


Super MP3 Download 4.8.9.6 โปรแกรมโหลดเพลง ที่จะทำให้คุณ โหลดเพลง ที่ต้องการได้สะดวกง่ายดายขึ้น หลายคนคงเคยนั่งค้นหาใน Google หาโหลดไฟล์เพลงกันตามเว็บไซต์ต่างๆกันมาแทบทุกคน ซึ่งเป็นวิธีที่ยุ่งยากพอสมควรกว่าจะดาวน์โหลดกันได้ สำหรับบทความนี้ก็เลยขอแนะนำ โปรแกรมโหลดเพลง ฟรีที่น่าสนใจอีกตัวนึงมาให้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการ ดาวน์โหลดเพลง ฟรี

   Super MP3 Download 4.8.9.6 เป็นเวอร์ชันใหม่ล่าสุด ในตอนนี้ โปรแกรมโหลดเพลง ตัวนี้จะทำให้คุณสามารถ โหลดเพลง ได้เร็วกว่าวิธีเดิมๆที่เคยใช้มา มันสามารถ ดาวน์โหลดเพลง ได้มากกว่า 100 ล้านเพลงจากแหล่ง โหลดเพลง ทั่วทุกมุมโลกและสามารถฟังเพลงตัวอย่างก่อนดาวน์โหลด ซึ่งมีหมวดหมู่ถึง 14 หมวดหมู่ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นเพลงที่กำลังฮิตอยู่ในสัปดาห์นั้นๆ ตัวอย่างเช่นเพลงแนว Classic, HIP-HOP, Indy ฯลฯ
   โปรแกรมสามารถค้นหาเพลงได้ด้วยฟังก์ชันค้นหาที่มีความฉลาดมากๆ จะช่วยให้คุณเจอเพลงโปรดได้อย่างง่ายดายและสะดวกรวดเร็ว โปรแกรม Super MP3 Download จะค้นหาเพลงที่กำลังเป็นที่นิยมจากทั่วโลกมุมโลก อีกทั้งยังมีการแนะนำเพลง Hot 100 ทุกสัปดาห์ จาก USA Airplay มาเป็นตัวเลือกให้คุณได้ดาวน์โหลดกันอีกด้วย

   นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถใช้โปรแกรม Super MP3 Download 4.8.9.6 ค้นหาเพลงแบบขั้นสูงหรือที่เรียกกันว่า Advance Search นั่นเอง ซึ่งจะสามารถกำหนดการค้นด้วยชื่อเพลง, ชื่อศิลปิน, ชื่ออัลบั้ม, ชื่อ Edition ซึ่งจะทำให้ผลการค้นหาเฉพาะเจาะจงมากขึ้นนั่นเอง
   คุณสมบัติหลักของ Super MP3 Download 4.8.9.6 โปรแกรมโหลดเพลง

       
          โหลดเพลงได้มากกว่า 100 ล้านเพลงแบบฟรีๆทั่วทุกมุมโลก
          โปรแกรมจะช่วยให้คุณสามารถค้นหาเพลงได้มากกว่า 100 ล้านเพลงจากแหล่งให้บริการดาวน์โหลดเพลงฟรีทั่วทุกมุมโลกได้อย่างสะดวกสบาย
       
          โหลดเพลงใหม่ๆ เพลงฮิตประจำสัปดาห์ได้ง่ายๆ
          โปรแกรมจะมีการแนะนำรายชื่อเพลง Top Hit 100 เพลงจาก USA Airplay มาให้คุณแบบทุกอาทิตย์ ช่วยให้ไม่พลาดเพลงใหม่ๆที่กำลังฮิตอยู่อย่างแน่นอน
       
          ฟังเพลงออนไลน์อย่างไร้ขีดจำกัด
          สามารถทดลองฟังเพลงออนไลน์ก่อนตัดสินใจคลิกดาวน์โหลดได้อย่างสะดวกง่ายดาย
       
          มีเครื่องมือค้นหาขั้นสูง
          ซึ่งเครื่องมือตัวนี้จะทำให้คุณค้นหาเพลงได้ละเอียดทุกอนุยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะใช้การค้นหาจากชื่อเพลง,ชื่ออัลบั้ม,ชื่อศิลปิน,ชื่อผู้แต่ง

   คงจะถูกอกถูกใจสำหรับคนที่ชอบ ดาวน์โหลดเพลง ฟรี ตามเว็บไซต์กันบ้างไม่มากก็น้อยนะครับสำหรับ โปรแกรม Super MP3 Download เวอร์ชันล่าสุด ตัวนี้ ด้วยคุณสมบัติของโปรแกรมที่ถูกพัฒนามาอย่างครบครันขนาดนี้ รับรองได้ว่ามันจะช่วยให้คุณ ดาวน์โหลดเพลง ได้ง่าย สะดวก รวดเร็วกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน โปรแกรมดีๆแบบนี้มีมาแจกให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันฟรีๆเหมือนเดิม สนใจก็อย่ารอช้า คลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดกันได้เลย..

Download : http://adf.ly/NttKi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw