วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

Trojan Killer 2.1.5.9 สุดยอดโปรแกรมสยบเจ้าม้าโทรจัน


โปรแกรมที่ถูกพัฒนามาเพื่อปราบโทรจันโดยตรง หลายๆท่านน่าจะรู้จักกับม้าโทรกันมาบ้างแล้วบ้างหลายๆท่านอาจจะมีความเข้าใจ ผิดมาโดยตลอดโดยคิดว่าโทรจันนั้นเป็นไวรัส แต่ความจริงแล้วนั้นโทรจัน(Trajans) นั้นไม่ได้ถูกจัดว่าเป็นไวรัสแต่อย่างใด โทรจัน(Trojan) คือโปรแกรมชนิดหนึ่งที่ถูกพัฒนามาเพื่อลักลอบหรือโจรกรรมข้อมูลทาง คอมพิวเตอร์

โดยหลัการทำงานของมันนั้นก็จะคล้ายคลึงกับ ประวัติของม้าโทรจันในสมัยสงครามกรีกกับทรอยเลย ซึ่งเจ้าม้าโทรจันในเรื่องราวประวัติสงครามนั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อล่อลวง ให้ข้าศึกตายใจและจู่โจมเมื่อมีโอกาส ซึ่งก็เหมือนกับ โทรจัน(Trojan)ในคอมพิวเตอร์ไม่มีผิด โปรแกรม Trojan Killer ถูกพัฒนามาเพื่อให้ฝังตัวเองไว้ในคอมพิวเตอร์ของเหยื่อและจะมีการลักลอบส่งข้อมูลจากเครื่องดังกล่าวไปยังเครื่องของผู้สั่งการ

นับว่าเป็นภัยคุกคามที่อันตรายมากสำหรับ องค์กรใหญ่ๆ เพราะคุณอาจจะถูกคู่แข่งสร้างโปรแกรม Trojan มาเพื่อล้วงความลับในบริษัทของคุณก็เป็นได้ โปรแกรม Trojan Killer ถูก พัฒนามาเพื่อป้องกันและเน้นไปที่การปราบโทรจันเป็นหลัก เป็นโปรแกรม Antivirus ที่สามารถกำจัดม้าโทรจัน (Trojans) Spyware, Malware และโปรแกรมอันตรายได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณมีการใช้งานอินเตอร์เน็ต โปรแกรม Trojan Killer 2.1.5.9 จะช่วยปกป้องคุ้มครองเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจาก Applications และเว็บไซต์อันตรายต่างๆ

Link Download  http://adf.ly/NoMs0
Link Download Patch   http://adf.ly/NoMwz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw