วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ดาวน์โหลดโปรแกรมตัดเพลง MP3 Cutter

ดาวน์โหลดโปรแกรมตัดเพลง MP3 Cutter

MP3 Cutter เวอร์ชั่น 1.0 รุ่นนี้เน้นความสามารถในด้านการตัดเพลงที่สะดวกและรวดเร็ว และแน่นอนฟรี เพราะเป็นโปรแกรม cutter ที่เป็น Freeware

โปรแกรม mp3 cutter ใช้งานง่ายและฟรี!

จากภาพ โปรแกรม mp3 cutter ในเวอร์ชันนี้จะเห็นว่ามีเมนูไม่มากนัก ใช้งานง่าย เริ่มต้นจากการคลิกที่ Open MP3... เพื่อเลือกไฟล์ MP3 ที่ต้องการจะตัด จากนั้นถ้าต้องการเล่นเพลงที่เลือกไว้ก็ให้กดปุ่ม play ที่อยู่ด้านล่างเมนูดังกล่าว
ปุ่ม Mark Start และ ปุ่ม Mark End ก็คือปุ่มเลือกจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดเนื้อหาของเพลงที่เราต้องการตัด โดยต้องกำหนดเป็นช่วงเวลา เช่น ไฟล์เพลงทั้งหมดเวลาในการเล่น 04.00 นาที เราสามารถกำหนดจุดเริ่มต้น(Mark Start) ที่เวลา 01.00 ไปจนถึง 02.00 นาที ทั้งนี้สามารถดูแถบในการแสดงผลที่เป็นในลักษณะ timeline ได้ที่ด้านบน 
Play Selection ใช้แสดงผลหรือใช้เล่นไฟล์เพลงเฉพาะส่วนที่เราได้เลือกไว้ จากจุด Mark start ไปจนถึงจุด Mark End เมื่อมั่นใจว่าเราได้เพลงเฉพาะจุดที่เราได้เลือกไว้ (เพลงที่ตัดแล้ว) ขั้นตอนสุดท้ายคือการเก็บไฟล์ลงในเครื่องโดยคลิก Save Selection ก็จะได้ไฟล์เพลงนามสกุล .MP3 ที่ตัดเสร็จสมบูรณ์
อัน ที่จริงไม่อยากอธิบายการใช้งานโปรแกรมนี้เท่าใดนัก (^^") เพราะโปรแกรม mp3 cutter เวอร์ชันแรกนี้ (ซึ่งมีเวอร์ชันเดียว) เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายมาก ข้อดีก็คือง่าย เร็ว สะดวก แต่น่าเสียดายที่ใช้งานได้เฉพาะไฟล์ .MP3 เท่านั้น(นามสกุลอื่นอด) ว่าแล้วก็ไปโหลดโปรแกรมตัดเพลงที่ใช้งานง่ายนี้กันเลย

Cr. mp3-tools.com
 
Download :  http://adf.ly/eBBr7

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw