วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

SlimDrivers โปรแกรมค้นหาไดรเวอร์

SlimDrivers โปรแกรมค้นหาไดรเวอร์

Software Free ที่อยากแนะนำให้รู้จักวันนี้เป็นของ Microsoft ที่เจ้าตัวการันตีว่าเป็นของดีจากไมโครซอฟท์ทีสามารถสแกนหาไดรเวอร์ (Drivers) ภายในเครื่องได้ง่ายเพียงไม่กี่อึดใจ
SlimDrivers คือสิ่งที่กล่าวมาในข้างต้น มันสามารถสแกนหาไดรเวอร์ที่หายไป หรือแม้แต่การอัพเดทไดรเวอร์ที่บางครั้งเราก็ไม่ทราบเช่นกันว่าคอมพิวเตอร์ ของเราแท้จริงแล้วก็ยังมีปัญหาหรือมีการใช้งานไดรเวอร์ไม่ครบถ้วน 

ดาวน์โหลดโปรแกรมค้นหาไดรเวอร์อัติโนมัติ SlimDrivers

หลาย ท่านอาจเคยประสบปัญหาประจำกับการลง OS (Operating System) อย่าง  Windows แล้วพบว่าเสียงไม่มีบ้าง การแสดงผลหน้าจอไม่เป็นไปตามที่ควรจะแสดง พอร์ท USB หรือแม้แต่พอร์ทอื่นๆมีปัญหา นั่นก็หมายความว่า ท่านจำเป็นต้องลงแผ่นไดรเวอร์ แต่แล้วกับไม่มีแผ่นนั้น หรือแผ่นไดรเวอร์ดังกล่าวใช้งานไม่ได้ เป็นปัญหาให้ท่านจำเป็นต้องค่อยๆไป Search โปรแกรม Driver setup เพื่อแก้ปัญหาต่างๆเหล่านั้น

SlimDrivers จะเป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับการค้นหาไดรเวอร์เหล่านั้น มันจะทำหน้าที่ค้นหาว่าไดรเวอร์ที่หายไปของท่านว่ามีอะไรบ้าง และจากนั้นจะลิสต์เป็นรายชื่อออกมา เช่น Sound Driver,Graphic Driver, USB Driver  ฯลฯ  มากมาย และสเตปต่อไปก็คือการดาวน์โหลดแบบ manual คือ ท่านจำเป็นต้องคลิกไดรเวอร์ที่ต้องการดาวน์โหลดและติดตั้งมาทีละตัว จากนั้นเรื่องของการค้นหาไดรเวอร์และการดาวน์โหลดพร้อมการติดตั้งก็ปล่อยให้ เป็นหน้าที่ของ SlimDrivers Free ตัวนี้
แล้วถ้าแบบเสียตังค์? แน่นอนว่ามีรุ่นฟรีก็ต้องมีรุ่นที่ต้องเสียตังค์ซื้อ ถ้าหากเรายอมจ่ายค่าโปรแกรมตัวนี้ก็เข้าไปที่เว็บไซต์ driverupdate.net ซึ่ง จะมีให้เลือกทั้งสองแบบ คือแบบฟรีข้างต้นและแบบเสียค่าใช้จ่าย ความสามารถก็จะมากกว่า เช่น ค้นหาไดรเวอร์พร้อมดาวน์โหลดและติดตั้งอัตโนมัติ ไม่ต้องมาเสียเวลาคลิกทีละตัว เป็นต้น ส่วนคุณสมบัติอื่นติดตามที่เจ้าของลิขสิทธิ์ได้

Download : http://adf.ly/eBC9H

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw