วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Notepad2 โปรแกรม Text Editor ที่ดีกว่า

Notepad2 โปรแกรม Text Editor ที่ดีกว่า

Notepad2 คือโปรแกรมที่มีความสามารถเช่นเดียวกันกับโปรแกรม Notepad ที่คุ้นเคยกันในระบบปฏิบัติการ Windows ตั้งแต่ windows 95 xp 7 จนถึงปัจจุบัน windows 8  แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยนมาใช้ Notepad2 ที่พัฒนามาจาก Notepad รุ่นก่อนหน้านี้
Notepad2 ถือเป็น Developer Tools ตัวหนึ่งที่มีความสามารถในการแสดงหมายเลขแต่ละบรรทัด การตรวจ Syntax Code อย่างเช่น PHP code HTML code เป็นต้น สามารถ undo ได้เช่นเดียวกับโปรแกรม office หรือโปรแกรมอื่นๆ แต่ถึงแม้ว่าจะมีความสามารถมากกว่า คุณสมบัติดีกว่าทุกด้าน Notepad2 นี้ก็ไม่ได้ทำให้สิ้นเปลืองทรัพยากรต่างๆเลย ซ้ำยังสามารถใช้แทน Notepad ในเวอร์ชันเดิมได้อีกด้วย



สำหรับ Notepad2 นี้ผู้ผลิตซอฟแวร์ดังกล่าวหวังว่าให้เป็นโปรแกรม Utilities บนเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ไม่มีการขายแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็น open source ให้เหล่าสาวกนักพัฒนาได้พัฒนาให้มีขีดความสามารถที่เหนือชั้นกว่าในอนาคต แต่ที่สำคัญจะต้องไม่กินทรัพยากรมากจนเกินไป ในที่นี้เป็น Version 4.2.25 ท่านสามารถติดตามการพัฒนาโปรแกรมกันต่อไป หรือดาวน์โหลด Notepad2 ในเวอร์ชันอื่นๆที่เว็บไซต์ flos-freeware.ch สำหรับที่นี้ท่านสามารถดาวน์โหลด Notepad2 4.2.25 ฟรี ใน OS ของ Windows เท่านั้น
 
Download : http://adf.ly/eBDaK

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sweet Hut

notebook

https://raka.is/r/zJ7Pw